XƯỞNG MỘC ĐẮC DUẪN

Chuyên Sản xuất & Thi Công nội Thất Đẹp

Hotline

0908 582 618

4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư

4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư - Tủ Áo,Giường Ngủ,Tủ Bếp,Bàn Trang Điểm,thi công nội thất,sản xuất nội thất,xưởng mộc,xưởng mộc hcm

Khi thiết kế nội thất chung cư, quý khách nên có một kế hoạch, tính toán một cách kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất để có thể đạt được hiệu quả to nhất về thẩm mỹ và công năng sử dụng của sản phẩm. 4 lưu ý sau đây mong rằng sẽ giúp quý khách hàng có một không gian sống tuyệt vời.

 

noi-that-chung-cu

 

Lưu ý tỉ lệ khi thiết kế nội thất chung cư

Tỷ lệ là nguyên tắc quan trọng trong thiết kế và thi công nội thất, tỉ lệ chuẩn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà, giúp gia chủ có những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất và ngược lại nếu thiết kế nội thất chung cư không theo bất cứ một tỉ lệ nào hoặc tỉ lệ không đúng sẽ làm mất cân  đối cho cả căn phòng.

Tuy nhiên bạn cũng không nên lặp lại về ý tưởng thiết kế, màu sắc cho tất cả  các căn phòng, điều này sẽ làm nên sự chán, không có gì đặc biệt, không tạo nên sự nổi bật cho căn phòng.

Sự thay đổi chi tiết, thiết kế của từng căn phòng giúp tạo điểm nhấn cho từng không gian, tạo nên sự độc đáo lại phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Nội thất phù hợp phong thủy

Bên cạnh việc sắp xếp thiết kế nội thất chung cư thì yếu tố phong thủy trong việc kê đồ nội thất cũng vô cùng quan trọng không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn đem đến vượng khí, sự hòa thuận vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.

Muốn được điều đó, khi thiết kế nhà và nội thất, quý khách nên chú ý đến hướng cửa, hướng bàn thờ, bài trí đồ vật sao cho hợp lí, tránh mâu thuẫn, xung khắc hoặc vi phạm hướng mệnh.

Thiết kế đồng bộ, tập trung công năng

Đồng bộ trong thiết kế như phong cách, màu sắc là điều tuyệt vời nhất, hơn nữa với thiết kế nội thất chung cư, không gian nhà nhỏ có sự đồng nhất về nội thất quả là điều tốt, làm nới rộng không gian về mặt cảm giác. Các thiết kế nội thất chung cư của Nội thất Cát Tường sẽ chắc chắn làm quý khách hài lòng quý khách.

Bạn hãy lưu ý thiết kế những món đồ vật đơn giản, ít đồ nhưng công năng sử dụng lớn, tránh sử dụng quá nhiều đồ, tạo cảm giác ngột ngạt, rườm rà.

Phù hợp với sở thích của từng thành viên

Ngoài các yếu tố trên ra thì khi thiết kế nội thất chung cư, việc thiết kế sao cho phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Hãy đừng ngần ngại mà kể hết ý tưởng, sở thích của mình cho các KTS để họ tư vấn thiết kế cho đúng ý của mình.

Với 4 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư, bạn sẽ có một ngôi nhà đẹp với sự thoải mái và đầy vượng khí.

0908 582 618