XƯỞNG MỘC ĐẮC DUẪN

Chuyên Sản xuất & Thi Công nội Thất Đẹp

Hotline

0908 582 618

Kinh nghiệm chọn nội thất cho căn hộ nhỏ

Kinh nghiệm chọn nội thất cho căn hộ nhỏ - Tủ Áo,Giường Ngủ,Tủ Bếp,Bàn Trang Điểm,thi công nội thất,sản xuất nội thất,xưởng mộc,xưởng mộc hcm

Sở hữu một căn hộ rộng rãi, có không gian thoáng mát, rộng rãi là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người. Hiện nay nhu cầu nhà ở rất cao, nhất là ở các thành  phố lớn, vì vậy có rất nhiều các mẫu nhà ở nhỏ xinh cho các gia đình để tiết kiệm chi phí và tạo ra nhiều lợi nhuận. Điều này đòi hỏi người dùng phải có những bí quyết thiết chọn nội thất cho căn hộ nhỏ sao cho hợp lí nhất.

 

Bàn ghế, kệ tivi gỗ óc chó được thiết kế tiết kiệm diện tích

 

Để tạo một không gian sống ưng ý nhất trong một căn hộ nhỏ xinh,  hầu hết các KTS đều đưa ra lời khuyên sử dụng nội thất hiện đại cho những không gian khiêm tốn này.

Nắm bắt kích thước cụ thể của từng không gian

Với những  căn hộ nhỏ, việc nắm bắt được kích thước của không gian là rất quan trọng nhất, điều này giúp bạn định hình được các không gian  chức năng và lên ý tưởng để chọn nội thất cho căn hộ nhỏ, chỗ này kê đồ gì, kê như thế nào cho phù hợp. Kích thước nhỏ thường phù hợp với những nội thất nhỏ, được thiết kế đa chức năng, thông minh.

Chọn nội thất cho căn hộ nhỏ

 

Nếu những không gian nhỏ, hãy chọn cho mình một bộ sofa chữ L kê sát tường vừa để tận dụng không gian góc không sử dụng tới đồng thời tiết kiệm không gian, kết hợp với một bộ bàn trà thấp là thích hợp nhất.

Về phòng bếp, nên chọn kiểu tủ bếp đơn giản hình chữ I hoặc chữ L, sử dụng những phụ kiện thông minh kết hợp với bộ bàn ghế ăn nhỏ xinh cho đủ các thành viên trong gia đình.

Trong phòng ngủ: Nên chọn giường ngủ với kích thước 1,8 x 2 mét dành cho phòng bố mẹ, tủ quần áo cao kịch trần và chia nhiều ngăn giúp tăng không gian  lưu trữ đồ đạc hơn. Thật thú vị khi bạn sử dụng bàn trang điểm tích hợp bàn làm việc vừa tiết kiệm vừa tận dụng từng chút không gian.

 

Làm sáng không gian nhờ màu sắc và kiến trúc

Ánh sáng giúp không gian nhà nhỏ thêm rộng rãi hơn vì vậy hãy sơn màu tường bằng những màu sáng như trắng, kem, be…. để giúp căn nhà thêm thoáng rộng hơn. Ngoài ra, hãy thay thế những bức tường khô khan ngăn cách các khu vực trung gian bằng vách trang trí CNC hay sử dụng tường kính cũng làm không gian rộng hơn đáng kể đấy.

0908 582 618